Trang

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Dịch vụ đăng ký thủ tục kinh doanh tại TPHCM

Ngày nay kinh doanh chính là loại hình mà rất nhiều người lựa chọn để thức sức bản thân mình, nhưng điều khiến mọi người đau đầu nhiều nhất chính là khâu đăng ký giấy phép kinh doanh. Để lựa chọn đúng loại hình công ty và dễ dàng đăng ký giấy phép kinh doanh nhanh chóng. Gói dịch vụ đăng ký kinh doanh của công ty Kiểm toán ACPA chúng tôi sẽ giải quyết toàn bộ những công việc này giúp bạn. Công ty chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc về việc mở công ty cũng như hướng dẫn quý khách hàng làm thủ tục đăng ký kinh doanh một cách nhanh chống
Công ty TNHH kiểm toán ACPA sẽ tìm ra giải pháp hiệu quả nhất như :
  • Tên công ty.
  • Nơi đặt trụ sở chính.
  • Ngành nghề dự kiến kinh doanh.
  • Thành viên sáng lập.
  • Người đại diện.
  • Vốn điều lệ…
Những bước cần làm khi đăng ký giấy phép kinh doanh
  • Gói dịch vụ kiểm toán của công ty chúng tôi sẽlo liệu trọn gói mọi giấy tờ cần thiết mà nhà nước yêu cầu mỗi hình thức khác nhau sẽ có bộ hồ sơ khác nhau
  • Chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiếng độ nộp hồ sơ tại phòng Đăng kí kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư và sau 3 ngày làm việc, quý khách sẽ có quyền lợi của một công dân được chứng nhận kinh doanh.
  • Sau khi thành lập công ty, quý khách phải công bố rộng rãi những kế hoạch hoạt động của công ty để nộp sở kế hoạch đầu tư.
Ngoài ra, gói dọn dẹp sổ sách kế toán cũng bao gồm thủ tục về thuế cũng nằm trong khâu thủ tục đăng ký kinh doanh do chúng tôi cung cấp.
Hiện nay, ngoài dịch vụ đăng ký kinh doanh chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như :
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp.
  • Dịch vụ xin giấy chứng nhận đầu tư.
  • Dịch vụ kế toán.
  • Dịch vụ kiểm toán.
  • dich vu quyết toán thuế cuối năm

  • Dịch vụ hoàn thuế GTGT.

Nếu bạn cần giải đáp thắc mắc cũng như có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé.
  • Công Ty TNHH Kiểm Toán ACPA
  • Địa chỉ : 134A Số 15A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Hotline : 0915 126 621
  • Email : kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website : http://kiemtoanacpa.com/