Trang

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chuyên thành lập chi nhánh công ty tại kiểm toán ACPA

Công ty bạn đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh tại hcm ? Nhưng khó khăn pháp lý trong thủ tục mở chi nhánh công ty ? Thủ tục , hồ sơ bắt đầu từ đâu ? Bao gồm những gì ?… Những thắc mắc trên hãy để ACPA chuyên dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giúp bạn giải quyết một các nhanh chóng nhất bằng dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh công ty sau đây.

1. Các quy định của pháp luật về thành lập chi nhánh công ty
Luật doanh nghiệp 2005 và nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của chính phủ về đăng ký doanh nghiệp .
Thông tư số 14/2010/TT-BKH ngày 04/6/2010 của Bộ KH&ĐT về thành lập chi nhánh và lưu ý khi thành lập chi nhánh doanh nghiệp.
2. Hồ sơ, thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại hcm
Khi thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh hcm.
Nội dung thông báo gồm:
a) Mã số doanh nghiệp;
b) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
c) Tên chi nhánh dự định thành lập;
d) Địa chỉ trụ sở chi nhánh;
đ) Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh;
e) Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 24 Nghị định này của người đứng đầu chi nhánh;
g) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Xem thêm : dịch vụ kiểm toán

Kèm theo thông báo quy định tại khoản này, phải có:
– Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên.
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
Lưu ý : Cần có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh công ty tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.



Hy vọng những thông tin mà dich vu quyet toan thue của Công ty kiểm toán ACPA cung cấp đến các bạn sẽ giúp quý doanh nghiệp có được những sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán hoặc cần tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty Kiểm Toán ACPA
  • Địa chỉ : Số 15A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Hotline : 0915 126 621
  • Email : kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website : http://kiemtoanacpa.com/