Trang

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chuyên tư vấn dịch vụ chuyển đổi sáp nhập doanh nghiệp công ty tại ACPA uy tín nhất

Trong quá trình sản xuất kinh doanh vì nhiều lý do doanh nghiệp cần sáp nhập hay chuyển đổi loại hình kinh doanh với những mục đích khác nhau.

Công ty kiểm toán ACPA chuyên dich vu kiem toan với độ ngũ chuyên viên cao cấp đã làm dịch vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp tại hcm … Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng gói dịch vụ sáp nhập, chuyển đổi công ty mà công ty chúng tôi cung cấp.

Lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ sáp nhập, chuyển đổi công ty tại ACPA của công ty chúng tôi:
Tiết kiệm chi phí bỏ ra, luôn rẻ nhất(chúng tôi sẽ báo giá cụ thể sau khi khảo sát tình hình doanh nghiệp)
Có trách nhiệm bồi thường thiệt hại 100% nếu làm sai
Cam kết tính chính xác về Nội dung và thời gian sáp nhập chuyển đổi công ty
Không chỉ làm dịch vụ chúng tôi còn tư vấn cho bạn thực hiện các thủ tục ban đầu mà doanh nghiệp cần phải làm, các luật liên quan đến các luật thuế, các quy định về kế toán, hóa đơn chứng từ luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng với những quy định của pháp luật.
Hỗ trợ làm dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp khi đã sáp nhập chuyển đổi công ty.



Hy vọng những thông tin mà dịch vụ quyết toán thuế  của Công ty kiểm toán ACPA cung cấp đến các bạn sẽ giúp quý doanh nghiệp có được những sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán hoặc cần tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty Kiểm Toán ACPA
  • Địa chỉ : Số 15A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Hotline : 0915 126 621
  • Email : kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website : http://kiemtoanacpa.com/